Chromium picolinate - Double Wood โครเมียม พิโคลิเนต วิตามินคุมน้ำหนัก

฿0 ฿ 890

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโครเมียมของ Double Wood อยู่ในรูปแบบพิโคลิเนต (Picolinate) เพื่อให้ดูดซึมได้สูงขึ้น โครเมียม (Chromium) เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งสนับสนุนกระบวนการทางร่างกายที่หลากหลายและพบได้ในปริมาณเล็กน้อยในอาหารบางชนิด เช่น เนื้อวัวและเนื้อสัตว์ปีก, ธัญพืช, ผลไม้บางชนิดและผลิตภัณฑ์จากนม หน้าที่หลักอย่างหนึ่งของโครเมียมในร่างกาย คือ การช่วยสนับสนุนการเผาผลาญไขมัน, โปรตีนและน้ำตาล

  • Description

Product Description

Chromium Picolinate - Double Wood

โครเมียม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate) 1,000 ไมโครกรัม เพื่อการลดน้ำหนัก (ถูกดูดซึมสูงและชีวปริมาณออกฤทธิ์) บรรจุอยู่ในแคปซูลมังสวิรัติปริมาณ 300 แคปซูล โดย Double Wood Supplements
 

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Chromium picolinate - Double Wood

  • สนับสนุนการเผาผลาญไขมัน, โปรตีนและน้ำตาล; การใช้โครเมียมโดยร่างกายที่สำคัญอย่างหนึ่งคือสนับสนุนการเผาผลาญไขมัน, น้ำตาลและโปรตีน

  • ส่งเสริมการจัดการน้ำตาลในเลือด; โครเมียมสนับสนุนระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพและสนับสนุนการเผาผลาญกลูโคสที่ดีต่อสุขภาพ

  • ปริมาณมากถึง 300 แคปซูลต่อขวด; ในแต่ละขวดมีปริมาณ 300 แคปซูล ซึ่งสามารถรับประทานได้ถึง 150 ครั้งในปริมาณ 1,000 ไมโครกรัมต่อครั้ง

  • เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานวีแกน; โครเมียม พิโคลิเนต; DAA ของ Double Wood ทำจากแคปซูลที่ปราศจากเนื้อสัตว์ เพื่อให้ผู้ที่รับประทานวีแกนสามารถรับประทานได้ 100%

  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา; ปราศจากกลูเตน, ปลอด GMO โดยโครเมียม พิโคลิเนตของ Double Wood Supplement ผลิตในสหรัฐอเมริกา และผ่านการรับรองคุณภาพโดยองค์กรอิสระ

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Chromium picolinate - Double Wood

โครเมียม (Chromium) เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งสนับสนุนกระบวนการทางร่างกายที่หลากหลายและพบได้ในปริมาณเล็กน้อยในอาหารบางชนิด เช่น เนื้อวัวและเนื้อสัตว์ปีก, ธัญพืช, ผลไม้บางชนิดและผลิตภัณฑ์จากนม หน้าที่หลักอย่างหนึ่งของโครเมียมในร่างกาย คือ การช่วยสนับสนุนการเผาผลาญไขมัน, โปรตีนและน้ำตาล

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโครเมียมของ Double Wood อยู่ในรูปแบบพิโคลิเนต (Picolinate) เพื่อให้ดูดซึมได้สูงขึ้น ทำให้อาหารเสริมโครเมียม พิโคลิเนตของเรามีชีวปริมาณออกฤทธิ์สูง
 

 
 

ส่วนประกอบของ Chromium picolinate - Double Wood

Chromium Picolinate 500mcg ต่อแคปซูล  

ปริมาณของ Chromium picolinate - Double Wood

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 150 ครั้ง

 

วิธีการรับประทาน Chromium picolinate - Double Wood

สำหรับการใช้เพื่อเป็นอาหารเสริมควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด รับประทานวันละ 2 แคปซูล (ปริมาณ 1,000 ไมโครกรัม)  พร้อมกับมื้ออาหาร อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ที่จะเกิดการได้รับโครเมียมมากเกินไป ดังนั้นเราจึงไม่แนะนำให้รับประทานเกิน 4 แคปซูลหรือ 2,000 ไมโครกรัมต่อวัน

ปริมาณ 4 แคปซูลหรือ 2,000 ไมโครกรัมต่อวันนั้นอาจจะสูงเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ เว้นแต่พวกเขาจะมีภาวะขาดโครเมียมอย่างรุนแรง ดังนั้นสำหรับคนส่วนใหญ่ ปริมาณที่แนะนำ 2 แคปซูลนั้นถือว่าเพียงพอ
 

ผลข้างเคียงจากการใช้โครเมียมพิโคลิเนต

โดยปกติแล้วร่างกายสามารถทนโครเมียมได้ดีในปริมาณปกติ ถึงแม้ว่าจะได้รับมากเกินไปและมีผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับระดับโครเมียมสูง หากคุณพบอาการข้างเคียงใด ๆ ต่อไปนี้ เราแนะนำให้หยุดใช้โครเมียม เนื่องจากคุณอาจได้รับสารอาหารเพียงพอและไม่จำเป็นต้องเสริมโครเมียมเพิ่มเติม

ผลข้างเคียงที่เกี่ยวข้องกับระดับโครเมียมสูง ได้แก่ การระคายเคืองผิวหนัง, เวียนศีรษะ, คลื่นไส้, ปวดหัวและอารมณ์แปรปรวน โครเมียมปริมาณที่สูงมากมักเชื่อมโยงกับผลข้างเคียงที่ร้ายแรงกว่า เช่น ความเสียหายของตับหรือไตในบางครั้ง ดังนั้นเราขอแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้ยานี้อย่างระมัดระวังและไม่ควรใช้โดยผู้ที่เป็นโรคไตหรือโรคตับ
 

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Crys R. : การสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต
TLDR : ใช้เวลา 1 สัปดาห์และน้ำหนักลดลงเกือบ 4 ปอนด์ด้วยพลังงานที่มากมาย
อายุที่เพิ่มขึ้นมาทำให้การเผาผลาญของฉันไม่เหมือนเดิม ฉันพยายามอย่างหนักที่จะมีแรงจูงใจ, มีวินัย, ทั้งหมดนี้ เมื่อพูดถึงรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย วงจรการอดอาหารถือว่าเป็นสิ่งที่แย่มาก เริ่มจากการอดอาหาร จากนั้นจึงค่อยกลับมารับประทานอาหาร – ลดน้ำหนักและเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาอีก 2-3 ปอนด์จนเท่าเดิม วิธีนี้มันแทบจะไม่เห็นผลลัพธ์ในเบื้องต้นเพียงพอที่จะดำเนินต่อไป แต่การผลิตภัณฑ์นี้เปลี่ยนแปลงทั้งหมด
ฉันรับประทานมันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทุก ๆ วันในช่วงเช้าที่ตื่นนอน แคปซูลมีขนาดเล็กจิ๋ว กลืนง่ายสุด ๆ ฉันไม่ได้มีพลังมากขนาดนี้มาหลายปีแล้ว ฉันนอนหลับได้ดีขึ้นในเวลากลางคืน ฉันมีความรู้สึกตื่นตัวเมื่อตื่นขึ้น ตื่นตัวมากจนฉันสามารถออกกำลังกายได้ทุกวันและรู้สึกสบายตัว และยังไม่พอนิสัยการรับประทานอาหารของฉันเปลี่ยนไปอย่างมาก ก่อนหน้านี้ฉันจะกลายเป็นซุปเปอร์สแน็คเกอร์ ฉันรับประทานทั้งอาหารและขนมมากมายและตลอดเวลา จนถึงจุดที่ฉันไม่สามารถบอกได้อีกต่อไปว่าจริง ๆ แล้วฉันหิวจริง ๆ หรือว่าฉันอิ่มจริง ๆ เมื่อไหร่
แต่ตอนนี้? ฉันออกกำลังกายเสร็จตอนตี 5 และยังไม่รู้สึกหิวจนถึงประมาณ 13.00 น. หรือ 14.00 น. ตอนนี้ฉันไม่ได้อยากรับประทานอะไรมาก ฉันไม่อยากรับประทานของหวานและคาร์โบไฮเดรต ถ้าฉันรู้สึกอย่างจะเคี้ยวอะไรเล่นนิดหน่อย ฉันจะเลือกรับประทานเมล็ดทานตะวัน, สาหร่าย... นี่เป็นการเดินทางครั้งใหญ่จากการผู้ที่ติดการรับประทานอาหารจานด่วน
ฉันลดน้ำหนักได้ 4 ปอนด์ในสัปดาห์แรกนี้ และฉันตั้งตารอที่จะดำเนินการต่อจริง ๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า ฉันจะเลิกวิธีการอดอาหารและออกกำลังกายเพียงเพื่อชั่งน้ำหนักและพบว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งที่ฉันได้รับ มันทำให้ท้อใจและทำให้ฉันสงสัยว่าทำไมฉันถึงต้องกังวล แต่ผลิตภัณฑ์นี้... มันทำให้ฉันรู้สึกดีมากพอที่จะทำให้ฉันต้องการไปต่อ ฉันรอคอยที่จะได้เห็นผลลัพธ์ที่ฉันมีในระยะยาว แต่จนถึงตอนนี้มันดีมาก!
 
Hector Martinez : ผลิตภัณฑ์ที่ดี
ฉันทานสิ่งเหล่านี้มาเกือบเดือนแล้วและไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ เกิดขึ้น หลังจากที่เริ่มทานฉันรู้สึกว่าการย่อยอาหารของฉันดีขึ้นแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอาหารเสริมหรือการจัดการรูปแบบการรับประทานอาหารใหม่ ๆ และการออกกำลังกายของฉัน ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นอาจเป็นส่วนผสมของทุกสิ่ง โดยรวมแล้วฉันรู้สึกดีขึ้น ระบบย่อยอาหารและการออกกำลังกายของฉันดีขึ้น ฉันเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยพัฒนาฉันได้ พวกมันมีขนาดเล็กและกลืนง่าย นั่นก็เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่ง
 
Lesia McGaha : สินค้าราคาพิเศษ!!!
บอกได้เลยว่าฉันรักผลิตภัณฑ์ Chromium Picolinate 1000 mcg!!! ฉันเริ่มทานที่ปริมาณ 200 ไมโครกรัมในตอนแรกฉันไม่ค่อยแน่ใจว่ามันช่วยได้จริง ๆ หรือไม่ หลังจากที่ฉันเริ่มทานผลิตภัณฑ์นี้ ลูกสาวของฉันก็เริ่มโปรแกรมควบคุมอาหารและออกกำลังกาย  เธอขอคำแนะนำจากฉันว่า “ฉันอยากลองทานอะไรก็ตามที่คุณพ่อใช้ทานเพื่อลดไขมันหน้าท้อง” ฉันจึงแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้เธอ หลังจากที่เธอเริ่มทานมากว่าหนึ่งสัปดาห์และสามารถบอกความแตกต่างได้แล้ว ขอบคุณ!!!
 
Weatherfordlady : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Double Wood Supplements Chromium Picolinate 1000mcg
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Chromium Picolinate โดย Double Wood supplements นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าอัศจรรย์ ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างอย่างมากในความรู้สึกของฉัน โดยเฉพาะเมื่อฉันลืมใช้มันไป 2-3 วันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เม็ดแคปซูลมีความยาวไม่เกินขนาดเล็บของนิ้วมือ มันมีขนาดเล็กมากทำให้กลืนง่าย มีปริมาณ 1000 ไมโครกรัมต่อหนึ่งหน่วยรับประทานหรือ 2 แคปซูล สำหรับราคาและปริมาณในขวดนี้เป็นหนึ่งในข้อเสนอที่ดีที่สุด ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพของส่วนผสม ฉันเป็นหนึ่งในแฟนคลับและจะเป็นลูกค้าอย่างยาวนาน
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/chromium-picolinate

 

comments powered by Disqus